Trang

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Nhà Hàng Buffet Trà My Quận 7

Nhà hàng Trà My là nhà hàng nổi tiếng với lối thiết kế cổ kín và phong cảnh hữu tình, nên thơ nhưng không kém phần độc đáo. Đến với nơi này, quý khách sẽ cảm thấy thú vị hơn, lạ lẫm hơn với thực đơn bao gồm nhiều món ăn đặc sắc.
Nằm trên con đường nhộp nhịp khách qua lại, nhà hàng Trà My thu hút khách dễ dàng với khung cảnh thơ mộng, không gian ấm cúng hòa cùng dòng người đến với Trà My. Hơn thế nữa, nhà hàng còn tổ chức nhiều tiệc buffet, giúp thực khách đa dạng hóa sự lựa chọn các món thức ăn. Nhàhàng buffet Trà My quận 7 với thực đơn phong phú về các về hải sản, càng làm tăng thêm cảm giác ngon miệng cho thực khách.

Hương vị món ăn đóng vai trò quan trọng trong món ăn của nhà hàng buffet Trà My. Do đó, nhà hàng Trà My rất chú trọng đến việc kiểm tra chất lượng món ăn trước khi gửi đến thực khách. Cùng đội ngũ nhân viên luôn vui tươi, nhiệt tình, Trà My càng dễ chiếm lấy lòng tin của khách hàng. Đa dạng hóa thêm món ăn, nhà hàng Trà My mạnh dạng đầu tư thêm những món ăn vùng miền như cá chìa vôi, cá mang ếch, cá bóng mú, tôm tích, cá mặt quỷ, cá tằm, giò heo, sườn heo, gà làm phong phú thêm thực đơn của nhà hàng Trà My.

Đặc biệt, nhà hàng Trà My còn là nơi tổ chức họp mặt gia đình, bàn bè không chỉ cuối tuần mà tất cả các ngày trong tuần. Ngoài ra, các món thức uống ngon và hấp dẫn làm tăng thêm vị giác thèm ăn của thực khách. Hãy đến với nhà hàng Trà My, quý khách sẽ cảm nhận rõ hơn nét riêng mà chỉ nơi đây mới có, cùng với châm ngôn làm hài lòng quý khách chính là ưu tiên hàng đầu của nhà hàng Trà My.
nguồn :http://foodonline.vn/tp-ho-chi-minh/buffet/nha-hang-buffet-tra-my-2574.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét