Trang

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Nhà hàng buffet con voi vàng giảm giá 40%

Nhà hàng Con Voi Vàng là nơi hội tụ những nét ẩm thực văn hóa Thái tại thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian sang trọng và đúng chất của “xứ sở chùa vàng”, quý khách sẽ thưởng thức ngay những món Thái ngon nhất do các đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Thái chế biến, đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay thực khách.
Tọa lạc tại tầng 3 của Maximax 3/2, không gian được trang trí cầu kỳ như một cung điện Thái Lan, nguy nga, tráng lệ, nhà hàng đẩy mạnh thêm các món buffet mang đậm phong cách Thái. Cùng với những món ăn chua cay, đậm đà, thực khách khó có thể quên được nét riêng của ẩm thực Thái.

Với hơn 200 món ăn Thái được thay đổi từng ngày, nhà hàng buffet Con Voi Vàng được đánh giá hàng đầu về món Thái tại Sài Gòn với thực đơn phong phú như thịt heo nướng xa tế, hủ tiếu xào kiểu Thái (Pad Thai), hủ tiếu chua cay Thái (Guay Tieu Tom Yam), cơm chiên cà ri xanh tôm, súp tôm chua cay (Tom Yam Goong),... Tại nhà hàng, thực khách sẽ còn được thưởng thức các loại cà ri Thái như cà ri xanh, cà ri đỏ, cà ri Massaman bò, cà ri cá lóc chua cay…cùng các món thực uống đậm chất Thái Lan.
Ngoài ra, nhà hàng buffet Con Voi Vàng rất thích hợp cho nhưng buổi hội nghị, gặp mặt bạn bè, gia đình. Thực khách không quá lo lắng vì nhân viên phục vụ thông thạo 3 thứ tiếng Việt-Anh-Thái, nhà hàng không chỉ phù hợp với người Việt mà còn thích hợp với khách du lịch nước ngoài muốn thưởng thức ẩm thực Thái.
nguồn :http://foodonline.vn/tp-ho-chi-minh/buffet/nha-hang-buffet-con-voi-vang-2501.html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét